Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะวางแพลนไปเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์หรือไปเที่ยวติดต่อธุรกิจต่างประเทศเป็นเวลาหลายเดือน กระเป๋าเดินทาง คือไอเท่มหลัก ที่จะติดตามคุณไปทุกหนทุกแห่ง นั่นเป็นเหตุผลสำคัญ ว่าทำไมกระเป๋าเดินทาง จึงต้องมีความแข็งแรง คงทน การลงทุนกับกระเป๋าเดินทาง Luxury จากแบรนด์ดัง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน

เพราะนอกจากดีไซน์ที่สวยงาม บ่งบอกถึงฐานะและรสนิยมของบุคคลผู้เป็นเจ้าของแล้วนั้น กระเป๋าเดินทางของดีไซเนอร์ระดับโลก มักจะได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยถูกผลิตขึ้นจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง และมีรายละเอียดการใช้งานมากมาย ที่ตอบโจทย์สายนักเดินทางแบบคุณ ในบทความนี้ SF Brandname ขอยกขบวนกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมระดับลักชัวรี่ทั้ง 10 รุ่น เพื่อเพิ่มสีสันให้กับการเดินทางของคุณ ไม่ให้จำเจน่าเบื่ออีกต่อไป

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร-Louis Vuitton Horizon 50 Monogram Canvas

เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ Louis Vuitton เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางที่นักออกแบบชื่อดังหลายคนเลือกใช้ ตั้งแต่ Jackie Kennedy ไปจนถึง Rihanna และก่อนหน้านั้น แบรนด์นี้ยังเป็นผู้ริเริ่มในอุตสาหกรรมกระเป๋าเดินทาง โดยทำให้ช่องเก็บของสามารถวางซ้อนกันได้ด้วยการสร้างส่วนหลังแบบแบนในช่วงทศวรรษ 1850

เชิญพบกับมิติใหม่ของกระเป๋าเดินทางล้อลาก ที่มาพร้อมกับความหรูหรา คลาสสิก ด้วยผ้าใบลวดลาย Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Louis Vuitton มาอย่างช้านาน กระเป๋าเดินทางสุดหรูสี่ล้อนี้ ถูกออกแบบโดย Marc Newson ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นนักออกแบบอุตสาหกรรมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุค

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร-Louis Vuitton Horizon 50 Monogram Canvas (2)

ภายในถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทุกรายละเอียดแสดงถึงนวัตกรรมและความเบา ตั้งแต่ระบบล็อค TSA ใหม่อันชาญฉลาด ไปจนถึงล้อที่สะดวกสบายที่สุดเท่าที่ Louis Vuitton ออกแบบมา แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ ภายในบุด้วยผ้าตาข่าย ฮาร์ดแวร์โลหะอลูมิเนียม มุมกระเป๋าบุด้วยหนัง ซิปรูดเปิด-ปิดพร้อมตัวล็อก และป้าย Nametag แบบใหม่ เดินทางอย่างมีสไตล์ด้วย Horizon 50 ของคุณ มาพร้อมกับขนาด Cabin size 36 x 50 x 19 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 116,000 บาท

 

Small DiorTravel Suitcase Blue Dior Oblique

กระเป๋าเดินทาง DiorTravel ขนาดกะทัดรัดผสมผสานรายละเอียดที่เป็นสัญลักษณ์และทัศนคติที่ผ่อนคลาย ผลิตจากผ้าแจ็คการ์ดซึ่งสามารถกันน้ำได้ ซึ่งทนทานต่อทุกองค์ประกอบที่คุณอาจพบเจอระหว่างการผจญภัย เป็นเพื่อนที่รู้ใจ ไปกับทุกการเดินทางของคุณ รูปทรงที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เน้นย้ำถึงความสามารถอันอเนกประสงค์ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 33 x 47 x 14 เซนติเมตร (13 x 18.5 x 5.5 นิ้ว)

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 130,000 บาท

 

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร

ดีไซน์การออกแบบสุดคลาสสิกจากช่วงทศวรรษ 1930 เป็นแรงบันดาลใจให้กับผ้าใบ GG Supreme ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในวัสดุที่มีเอกลักษณ์มากที่สุดของแบรนด์ เดิมทีนำเสนอด้วยสีเบจและไม้มะเกลือ ถือเป็นบทกวีของชิ้นงานที่อยู่เหนือกาลเวลาและการออกแบบที่คงอยู่ตลอดไป ขอบหนังสีน้ำตาลช่วยเติมเต็มกระเป๋าเดินทางล้อลาก Gucci Savoy รุ่นนี้ให้งดงาม สายคาดแดงและเขียว เป็นเอกลักษณ์ของ Gucci ที่ให้นึกถึงกิจการเริ่มแรกของแบรนด์และแรงบันดาลใจในการออกแบบที่มาจากกีฬาขี่ม้าในอดีต

Luxury Travel Bags ออกเดินทางแบบลักชัวรี่ไม่เหมือนใคร-Louis Vuitton Horizon 50 Monogram Canvas (5)

รายละเอียดของกระเป๋า ถูกตัดเย็บจากผ้าใบแคนวาส GG Supreme สีเบจและไม้มะเกลือ ฮาร์ดแวร์โทนสีทองโบราณ (Antique gold-toned) ซับในผ้าฝ้ายลินิน ล้อสี่ด้านสามารถหมุนได้ 360 องศา  Tag ป้ายชื่อและกุญแจที่สามารถถอดออกได้ ช่องซิปด้านในและช่องหนึ่งช่องพร้อมสายยางยืด 2 เส้นเพื่อเก็บสิ่งของต่าง ๆ ซิปคู่รอบปิดพร้อมตัวล็อค ด้านจับพับเก็บได้และที่จับด้านบนแบบยืดไสลด์ได้และที่จับด้านหนึ่ง ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 17.7 x 25.2 x 11.8 นิ้ว

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $3,790 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 135,300 บาท

 

Rimowa Original Check-In M Suitcase

กระเป๋าเดินทางของ Rimowa เป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของความทนทานที่ทันสมัย โดยเฉพาะการออกแบบอะลูมิเนียมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการสึกหรอ ลองพิจารณากระเป๋าเดินทางสัญชาติเยอรมันแบรนด์นี้ดู หากคุณชื่นชอบผลงานที่เน้นการใช้งานและทนทาน กระเป๋าเดินทาง Check-In M รุ่น Original โดดเด่นสะดุดตาด้วยวัสดุอลูมีเนียมมันเงา ล้อติดลูกปืน 4 ล้อ เรียบลื่นและการตกแต่งภายในที่กว้างขวางเพื่อให้พอดีกับทุกชุดการแต่งตัว และทุกสไตล์การเดินทาง

รูปทรงเพรียวบาง ทนทาน ด้ามจับยืดไสลด์ได้ ระบบล็อคที่ได้รับการรับรองจาก TSA ตัวแบ่งส่วนโค้งภายใน การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนานห้าปี ผลิตจากวัสดุ อลูมิเนียม, พลาสติก, โพลีเอสเตอร์ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 26.4 x 17.8 x 9.5 นิ้ว

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $1,650 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 59,000 บาท

 

Gucci Small Cabin Trolley

กระเป๋าเดินทางของ Gucci แสดงออกถึงความซับซ้อนและเสน่ห์ เช่นเดียวกับ Gucci Small Cabin Trolley ใบนี้ ด้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางแบบวินเทจและจุดเริ่มต้นของ Guccio Gucci ที่โรงแรม Savoy ในลอนดอน หากคุณเป็นสาวกุชชี่ ไม่ควรพลาดกระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลีใบนี้อย่างแน่นอน

ตัวกระเป๋า ตัดเย็บจากผ้าใบลวดลาย G ที่ประสานกันอันเป็นเอกลักษณ์ ผ้าใบสีเบจและไม้มะเกลือ หนังสีน้ำตาล ซับในผ้าฝ้ายลินินล้อหมุน 360 องศา 4 ล้อ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่  20.1 x 15 x 8.3 นิ้ว กระเป๋าถือขึ้นเครื่องได้ ป้ายหนัง G ประสานวงรี ช่องซิปด้านนอกบุนวม ช่องภายในพร้อมสายยางยืด 2 เส้น ที่จับด้านบนทำจากหนังยืดหดได้ ปิดด้วยซิปรอบคู่พร้อมตัวล็อค ที่ห้อยกุญแจสามารถถอดออกได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $3,450 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 123,200 บาท

 

Louis Vuitton Keepall Bandoulière 50

Keepall ได้มีวิวัฒนาการมาจากกระเป๋ารุ่น Sac De Nuit 1892  และได้กลายเป็นกระเป๋าเดินทางอย่างเต็มรูปแบบ ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความ “คล่องตัว” และ “ทันสมัย” โดยสามารถใส่ของ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ และเสื้อผ้าบรรจุในกระเป๋าได้ในปริมาณที่มาก เนื่องด้วยที่ว่าในสมัยก่อนการเดินทางไปพักผ่อนในแต่ละครั้งนั้น ส่วนใหญ่มักจะแพลนไปครั้งละหลาย ๆ เดือน ดังนั้นกระเป๋าที่มีพื้นที่สำหรับใส่ของจำนวนมากจึงเป็นที่ต้องการสูง

Louis Vuitton Keepall Bandoulière 50

ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากผ้าใบแคนวาส ลวดลายโมโนแกรม แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ บุด้านในด้วยผ้าคอตตอน สายสะพายแบบถอดได้พร้อมแถบสะพายไหล่ หูจับทำจากหนังช่วยให้ถือได้สะดวกสบาย จุของได้มาก กระเป๋าขนาดเหมาะสมสำหรับถือขึ้นเครื่อง เป้ายนมแท็กตัดเย็บจากหนังสามารถถอดออกได้ Hardwear สีทอง สายสะพายสามารถถอดออกและปรับได้ ความยาวของสายสะพายอยู่ที่ 36-50 เซนติเมตร ตัวกระเป๋ามีขนาดอยู่ที่ 50 x 29 x 23 เซนติเมตร (19.7 x 11.4 x 8.7 นิ้ว)

Louis Vuitton Keepall Bandoulière 50

เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋ารุ่นแรกเลยก็ว่าได้สำหรับ Louis Vuitton Keepall ที่ได้มีการคิดค้นและออกแบบ เพื่อใช้สอยในการบรรจุสิ่งของต่าง ๆ เพื่อใช้สำหรับเดินทางท่องเที่ยวเป็นระยะเวลานาน จึงมีความต้องการบรรจุของในกระเป๋าค่อนข้างมาก และนี่คือกระเป๋าที่นักเดินทางหลายต่อหลายท่านชื่นชอบและควรมีไว้ในครอบครอง

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 96,500 บาท

 

Off-White Arrow Motif Trolley

สาวกแบรนด์ Off-White รวมถึงผู้ชื่นชอบแฟชั่นแนวสตรีท ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของกระเป๋าเดินทางสีดำล้วนนี้ ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยกากบาทลูกศรไขว้ขนาดใหญ่ (Arrow motif)  และมีข้อความที่ด้านหลังว่า "For Travel" ถือเป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทางที่มีครบทั้งสไตล์และประโยชน์ใช้สอย ออกแบบโดย Virgil Abloh

Off-White Arrow Motif Trolley

ตัวกระเป๋าผลิตขึ้นจากวัสดุ โพลีคาร์บอเนต ที่ด้านหลัง ตัวดึงซิปที่แกะสลักด้วยคำว่า “PULLER” ถือเป็นธีมของแบรนด์ที่สะดุดตา ขณะที่ที่จับด้านข้างมีตราประทับ “OFF-WHITE c/o VIRGIL ABLOH™” นอกเหนือจากการออกแบบที่ทันสมัยแล้ว กระเป๋าเดินทางยังได้รับความปลอดภัยเป็นพิเศษด้วยการรวม Travel Sentry บนระบบล็อคแบบรหัส

การออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อมองจากระยะไกล ดูเหมือนกระเป๋าเดินทางสีดำธรรมดา เมื่อมองในระยะใกล้ คุณจะมองเห็นรายละเอียดของ Virgil เช่น อุปกรณ์โทนสีกันเมทัลและโลโก้ที่นูนขึ้น ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นสินค้าหลักที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ไม่ชอบกระเป๋าเดินทางฉูดฉาดและมีสีสัน แต่ยังต้องการสร้างความโดดเด่น ด้านในจะพบกับสายรัดรูปตัว X จะช่วยยึดช่องต่างๆ และข้าวของทั้งหมดไว้ด้านในอย่างแน่นหนา มีจำหน่ายทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ สีเหลือง และสีขาว

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $970 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 35,000 บาท

Prada Saffiano Leather Trolley

กระเป๋าเดินทางสี่ล้อ ดีไซน์ล้ำสมัยนี้สร้างด้วยเทคโนโลยีบลูทูธที่ช่วยให้คุณติดตามกระเป๋าของคุณได้ในระยะ 141 ฟุต (40 เมตร) ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่ากระเป๋าเดินทางของคุณขึ้นเครื่องบินแล้วหรือยัง ออกแบบโดยผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น กระเป๋าใบนี้ผลิตจากหนัง Saffiano ซึ่งเป็นหนังป้องกันคราบและกันน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโดย Prada และมีซับในโลโก้ Prada ที่ด้านใน พร้อมช่องกระเป๋าด้านนอกและป้ายชื่อแบบถอดออกได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $4,250 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 152,000 บาท

 

Fendi FF Motif Zipped Suitcase

กระเป๋าเดินทางสี่ล้อ ผลิตจากผ้า ลาย FF สีดำ มีซิปคู่ ช่องภายในกว้างขวางพร้อมฉากกั้นไนลอนแบบปรับได้ และช่องซิปตาข่าย เครื่องโลหะเคลือบแพลเลเดียม ที่จับและที่จับยืดไสลด์ ป้ายที่อยู่ และรายละเอียดหนังสีดำ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 54 x 23 x 38 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $4,450 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 116,500 บาท

 

Bric’s Bellagio 2.0 Spinner Trunk

กระเป๋าเดินทางสี่ล้อ ผลิตจากผ้า ลาย FF สีดำ มีซิปคู่ ช่องภายในกว้างขวางพร้อมฉากกั้นไนลอนแบบปรับได้ และช่องซิปตาข่าย เครื่องโลหะเคลือบแพลเลเดียม ที่จับและที่จับยืดไสลด์ ป้ายที่อยู่ และรายละเอียดหนังสีดำ ขนาดของกระเป๋าอยู่ที่ 54 x 23 x 38 เซนติเมตร

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $4,450 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 116,500 บาท

 

Bric’s Bellagio 2.0 Spinner Trunk

รายชื่อคนดังที่ใช้กระเป๋าเดินทางของ Bric มีชื่ออย่าง Kate Middleton, Amal Clooney, Rosie Huntington-Whiteley และ Reese Witherspoon เพื่อให้คุณเห็นภาพลูกค้าของแบรนด์ที่ครอบครัวเป็นเจ้าของ และด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น เปลือกโพลีคาร์บอเนตที่ทนทาน ล้อหมุน และงานฝีมือจากอิตาลี จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมดาราชั้นนำถึงชอบกระเป๋าเดินทางกันน้ำใบนี้

ล้อที่ขยายใหญ่ขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดการและเคลื่อนย้ายที่ดีขึ้ซับในภายในที่เข้ากันเพื่อรูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อ Bellagio 2.0 30” Spinner โดดเด่นด้วยโครงร่างอันเป็นเอกลักษณ์คลาสสิก สร้างขึ้นจากวัสดุน้ำหนักเบาและทนทาน ผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชันได้อย่างไร้ที่ติ นี่เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของปรัชญาของเรา “สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางที่หรูหราและมีประโยชน์ใช้สอยที่ดูดี และรวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่นักเดินทางยุคปัจจุบันต้องการ”

กระเป๋าเดินทางรุ่นนี้ มาพร้อมกับกระเป๋าจัดระเบียบภายใน ด้ามจับปรับได้ตามหลักสรีรศาสตร์ 3 ตำแหน่ง ซิปกันน้ำแบบป้องกันพร้อมตัวล็อคที่ผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก TSA (Transportation Security Administration ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของประเทศสหรัฐอเมริกา)

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ $830 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 30,000 บาท

แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูที่ดีที่สุดเป็นมากกว่าสัญลักษณ์แสดงสถานะทางสังคม กระเป๋าเดินทางจากแบรนด์หรูจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเดินทางของคุณ กระเป๋าเดินทางสุดหรู มอบงานฝีมือที่ไม่มีใครเทียบได้ ความทนทาน และการใช้งานที่ทนทานต่อการเดินทางที่ยากลำบากบ่อยครั้ง ด้วยคุณสมบัติหลักๆ เช่น การออกแบบที่เป็นนวัตกรรม วัสดุคุณภาพสูง และช่องเก็บของที่ออกแบบมาอย่างดี

ตั้งแต่โลโก้โมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ไปจนถึงอะลูมิเนียมที่ทนทานและวัสดุหนังที่หรูหรา แบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูนำเสนอการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและทันสมัย ซึ่งสร้างความโดดเด่นในขณะเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางรูปแบบใดก็ตาม การปรนเปรอตัวเองด้วยกระเป๋าเดินทางสุดหรูจากแบรนด์ต่าง ๆ จะทำให้การเดินทางของคุณยกระดับขึ้นทุกครั้งที่คุณเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่

ทาง SF Brandname ยังมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์และสไตล์ ไว้คอยต้อนรับ ด้วยการรับประกันความเป็นของแท้ 100% พร้อมคุณภาพและการบริการที่เชื่อถือได้จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk